3022

3022 (2019) 3022 วัน ฝ่าวิกฤติแพนเจีย

No votes

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ หนังฟรี เรื่อง 3022 (2019) 3022 วัน ฝ่าวิกฤติแพนเจีย

ชื่อภาพยนตร์ : 3022 (2019) 3022 วัน ฝ่าวิกฤติแพนเจีย

แนว/ประเภท : ไซไฟ

เรื่องย่อ : ในปี 2190 สถานีอวกาศ Pangea ได้ส่งเรือไปยังอาณานิคมอวกาศแห่งแรกของโลก Europa One การหมุนเวียนทีมงานจากประเทศต่างๆจะรักษา Pangea ไว้เป็นกะ 10 ปี นักบินอวกาศชาวอเมริกัน 4 คนมาถึงวาระการดำรงตำแหน่ง: กัปตันจอห์นเลนวิศวกรแจ็กกี้มิลเลอร์หมอริชาร์ดวาลินและลิซ่าบราวน์ในปีแรกลูกเรือมีปฏิสัมพันธ์กันอย่างเป็นมิตรและเลนและมิลเลอร์เริ่มต้นความสัมพันธ์ที่โรแมนติก ในแต่ละปีที่ผ่านไปลูกเรือต่างก็แยกย้ายกันไป เมื่อถึงปีที่ห้าการแยกตัวจะต้องเสียค่าผ่านทาง Laine พบกับความสยดสยองในยามค่ำคืนวาลินหยุดอาบน้ำ วาลินถูกบังคับให้พิจารณาว่าลูกเรือไม่เหมาะสมที่จะปฏิบัติภารกิจต่อไป เมื่อลูกเรือต้องตกลงกับภารกิจที่ล้มเหลวคลื่นกระแทกจากการระเบิดครั้งใหญ่ Pangea Laine ฟื้นคืนสติและพบว่ามิลเลอร์ซึ่งแจ้งว่าบราวน์ได้รับบาดเจ็บสาหัส วาลินไม่ตอบสนองและตกใจ ลูกเรือพยายามติดต่อ Earth ซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่หลังจากผ่านไป 62 ชั่วโมงไม่ได้รับการตอบสนอง

ในที่สุด Pangea ก็พบสนามดาวเคราะห์น้อยที่โลกเคยอยู่ซึ่งหมายความว่าดาวเคราะห์ถูกทำลายบราวน์ยอมจำนนต่ออาการบาดเจ็บของเธอ วาลินเชื่อว่าโลกถูกทำลาย มิลเลอร์แนะนำให้ใช้ฝักหลบหนีเพื่อค้นหาผู้รอดชีวิตซึ่งก็คือลูกสาวของเธอ แต่วาลินตั้งข้อสังเกตว่ามีเสบียงไม่เพียงพอที่จะกลับไปที่ Pangea หากโลกหายไปอย่างแท้จริง Laine แนะนำให้เดินทางไป Europa แทนซึ่ง Valin ปฏิเสธอย่างสิ้นหวัง มิลเลอร์ซึ่งไม่ยอมเชื่อว่าลูกสาวของเธอจากไปแล้วพยายามที่จะขึ้นเครื่องหลบหนีด้วยตัวเอง ฝักทำงานผิดปกติ เลนช่วยมิลเลอร์ แต่พวกเขาทำพ็อดหายสามเดือนผ่านไป ระบบช่วยชีวิตของ Pangea ถึง 55% วาลินพูดกับตัวเองเป็นประจำและมิลเลอร์ก็ใช้ยาระงับประสาทด้วยตนเอง เลนขอให้มิลเลอร์ช่วยวางแผนการเอาชีวิตรอด

ทั้งสองตัดสินใจที่จะแยกสถานีทั้งสองของ Pangea ด้วยการระเบิดที่ควบคุมได้เพื่อให้แหล่งจ่ายออกซิเจนของพวกเขาเติมเต็มอย่างเพียงพอ วาลินจมดิ่งสู่ลัทธิลัทธิคลั่งไคล้ผู้พ่ายแพ้และมองไม่เห็นความสำคัญของแผนของพวกเขา Laine ตื่นขึ้นมาทันทีจากสัญญาณเตือนของเรือที่พบว่า Valin ลอยอยู่ห่างจาก Pangea โดยไม่ถูกผูกมัด วาลินบอกว่าเขายอมรับชะตากรรมของตัวเอง แต่ตื่นตระหนกกับความว่างเปล่าของอวกาศ เลนและมิลเลอร์ล้มเหลวในการช่วยเหลือวาลิน มิลเลอร์เสนอว่าพวกเขากินยาฆ่าตัวตาย แต่ก่อนที่จะทำได้เธอเห็นกระสวยอวกาศลอยผ่านมา Laine ขึ้นรถรับส่งและกู้คืนนักบินอวกาศที่หมดสติและขาดสารอาหารสามคน กัปตันไดแอนอูเรสเป็นคนแรกที่ตื่นขึ้น เธออธิบายว่าทีมของเธอประกอบด้วยนักบินอวกาศชาวฝรั่งเศส Vincent และ Thomas พวกเขาและชาวอเมริกันสองคนกำลังฝึกอยู่บนสถานีอวกาศนานาชาติเมื่อการระเบิดทำลายสถานีและบังคับให้พวกเขามุ่งหน้าไปยัง Pangea ซึ่งเป็นการเดินทางสามเดือน ลูกเรือชาวอเมริกันสองคนเสียชีวิตซึ่งทำให้พวกเขาสามารถอยู่รอดได้ด้วยเสบียงที่ จำกัด

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments